Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Con cái là món quà quý giá đối với cha mẹ, nhưng nhiều trường hợp vì bất đắc dĩ nên bắt buộc phải phá bỏ cái thai. Nhiều người sẽ lựa chọn bỏ thai bằng các kĩ thuật hiện đại tại bệnh viện, còn một số khác lại lựa chọn biện pháp phá thai bằng thuốc một phần vì điều kiện kinh tế một phần vì không muốn nhiều người biết. Sau khi phá thai bằng thuốc, nữ giới sẽ có triệu chứng điển hình là ra máu âm đạo, triệu chứng này sẽ giảm dần theo thời gian. Tuy nhiên, lại có một số trường hợp ra máu âm đạo màu đen càng ngày càng nhiều và không có dấu hiệu giảm dần. Vậy, phá thai bằng thuốc ra máu màu đen có nguy hiểm gì không?

Phá thai bằng thuốc ra máu có màu đen có nguy hiểm gì không?

Phá thai bằng thuốc ngoài ưu điểm đơn giản, kín đáo và chi phí thấp, đây còn là biện pháp dùng thuốc để gây sẩy thai tự nhiên, làm giảm phần nào nguy cơ viêm nhiễm do không dùng dụng cụ đưa vào lòng tử cung nếu thực hiện đúng quy trình tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Thông thường, sau khi phá thai bằng thuốc, chị em sẽ có hiện tượng ra máu âm đạo do quá trình đào thải các dịch trong buồng tử cung còn sót lại. Hiện tượng này sẽ dần hết theo thời gian và tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 pha-thai-bang-thuoc-ra-mau-co-mau-den1

Phá thai bằng thuốc ra máu có màu đen khiến nhiều chị em lo lắng

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp phá thai bằng thuốc ra máu màu đen, kèm theo các triệu chứng như sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi,….khi gặp hiện tượng này, các chị em nên nhanh chóng đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế gần nhất để được các bác sĩ khám lại và có hướng xử lý kịp thời. Bởi rất có thể một phần của thai nhi vẫn chưa được đẩy hết ra ngoài và vẫn nằm trong tử cung của người mẹ. Hoặc cũng có khi do công tác vệ sinh vùng kín sau phá thai không được đảm bảo, quan hệ tình dục ngay sau khi phá thai khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương.

 

pha-thai-bang-thuoc-ra-mau-co-mau-den2

Chị em nên đi khám ngay khi có hiện tượng phá thai bằng thuốc ra máu có màu đen

Tình trạng này nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, đúng cách, sẽ gây viêm nhiễm cổ tử cung cũng như các bộ phận khác thuộc cơ quan sinh sản nữ và khiến chị em khó có thai trở lại sau này, thậm chí là mắc chứng vô sinh. Vì vậy, không chỉ có hiện tượng ra máu có màu đen mà với bất cư một triệu chứng bất thường nào chị em cũng không được chủ quan. Ngay khi phát hiện những hiện tượng bất thường đó, các chị em cần đi khám ngay để được các bác sĩ tư vấn hướng điều trị thích hợp, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

=> Phá thai bằng thuốc ra máu có mùi hôi là do đâu?

=> Phá thai bằng thuốc bao lâu có thai lại?

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp chị em hiểu rõ hiện tượng phá thai bằng thuốc ra máu có màu đen. Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin, chị em hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn của Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa qua đường dây nóng 04.6673.9999 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tư vấn miễn phí

Về đầu trang

Hệ thống đặt lịch online